Chuyển đến nội dung chính

Sự bùng nổ của Pompeii và các bộ khác "trau dồi" thứ gì đó không bị ảnh hưởng bởi thời đại.

Pompeii, một thành phố đã bị phá hủy trong vụ phun trào núi lửa Vesuvius vào năm 79 sau Công nguyên, là một tàn tích cổ quan trọng trong lịch sử của nền văn minh nhân loại. Nó được tái phát hiện bởi tro núi lửa và trở thành một địa điểm quan trọng để chứng kiến ​​nền văn minh La Mã cổ đại. Gần đây, được ủy thác bởi địa điểm khảo cổ của Pompeii, ở Colosseum ở Pompeii, nhìn ra núi lửa Vesuvius, Cai Guoqiang, một nghệ sĩ nổi tiếng với thuốc súng, đã xây dựng một sự kiện "nổ mìn" đa phương tiện, ném bom thuốc súng. Địa điểm cổ xưa của Pompeii.

Trong một cuộc phỏng vấn với" (www.thepaper.cn), Cai Guoqiang đã tiết lộ những câu chuyện hậu trường và hành trình tinh thần của mình trước và sau vụ nổ ở Pompeii. Ông nói rằng vụ nổ có liên quan đến vụ nổ trước đó ở châu Âu. Đó là một loạt các cuộc đối thoại của ông về "Hành trình lịch sử nghệ thuật". "Kiểu bùng nổ và" đối thoại "này có vẻ hơi động kinh. Nó thực sự đang tự nâng mình. Tôi có một cảm giác nhỏ. Thế giới nội tâm của tôi có một thứ khác: chính tôi. Phải mất thời gian để nuôi dạy anh ta và làm cho anh ta rất dễ chơi - để giữ một điều ổn định, không bị ảnh hưởng bởi thời đại.)Sau khi Cai Guoqiang nổ tung, anh đã kiểm tra tác phẩm "Dr. Hercules", Pompeii Colosseum, 2019. Ảnh của Zhao Xiaoyi, do Cai Studio cung cấp Pompeii Colosseum, khoảnh khắc nổ mìn "Studio nổ mìn" của Cai Guoqiang, ảnh Cai Wenyou 2019, studio Cai Guoqiang cung cấp
Tin tức: Vụ nổ Pompeii này được nhóm của bạn gọi là "phòng nổ mìn". Nó được chia thành ba phần: vụ nổ, khai quật và trưng bày các tác phẩm. Tại hiện trường vụ nổ, bạn nói với tôi: "Nó rất dữ dội và ngoài sức tưởng tượng. Bây giờ triển lãm đã được trình bày tại Bảo tàng Khảo cổ Quốc gia Naples, Ý, cả ba phần đã được hoàn thành. Làm thế nào để bạn đánh giá vụ nổ đa phương tiện này?
Cai Guoqiang: Nhìn chung, tình hình đã được hình thành, nhưng một phần của nó thật bất ngờ. Các nhân viên của trang web Pompeii đã đình công. Có lẽ hoạt động "phòng nổ mìn" là cơ hội tốt để họ nói chuyện với chính phủ. Đáng lẽ chúng tôi nên vào lúc 5 giờ sáng, nhưng đổi thành 6 giờ chiều. Theo cách này, thời gian dành cho chúng ta là quá xa, điều đó khiến cho sự chuẩn bị của chúng ta tương đối gấp rút. Trên Colosseum chứa đầy sỏi, nền tảng khổng lồ mà tôi dự định xây dựng vẫn chưa hoàn thành. Tấm vải nổ và các vật thể được đặt trực tiếp trên mặt đất, và mặt đất cao và thấp, và nó phát nổ sau đó. 

Một đêm trước vụ nổ, Cai Guoqiang đã chuẩn bị công việc của mình tại Đấu trường La Mã ở Pompeii. Được chụp bởi Cai Wenyou vào năm 2019, do Cai Studio cung cấp
Cai Guoqiang chuẩn bị cho công việc của mình trước khi vụ nổ Colosseum ở Pompeii, 2019 của Marshall Yount


Hey News: Ban đầu các cơ sở sản xuất tượng thạch cao không được thi công?  
Cai Guoqiang: Ban đầu tôi tưởng tượng rằng có một cái bục được xây dựng trên mặt đất. Một số hoa văn tôi khắc được đặt trên bục, và hình dạng được khắc ra sau vụ nổ sẽ xuất hiện.  

 Tin tức: Bao gồm cả tôi để xem bức tượng của thần trọng lực, bạn đã nói trước khi bạn muốn cắt một mảnh giấy, để lộ một cái bóng, để có một cái bóng phía sau vụ nổ, tác phẩm có thể không được hình thành?

Cai Guoqiang: Phải. Vẫn còn một chút trên bức tranh lớn, nhưng có rất nhiều bức tranh có thể giống như một điểm, nhưng vì không có thời gian. Ban đầu, nó được rắc thuốc súng bằng tay. Nó cảm thấy tinh tế hơn. Cuối cùng, xẻng được sử dụng trực tiếp, và một cái xẻng và một cái xẻng được sử dụng để rắc thuốc súng, nhưng động lực đã thô lỗ hơn trước. Vì nghệ thuật của tôi có mối quan hệ chặt chẽ với thiên nhiên, xã hội chính trị và thời đại, nó luôn luôn phải xảy ra với trạng thái này. Một số kết quả không phải là những gì tôi hình dung, nhưng toàn bộ vượt quá sức tưởng tượng của tôi - nó rất giản dị, cay nồng và hoang dã. Tôi luôn nghĩ rằng nếu nghệ sĩ đang làm việc trên một tác phẩm, anh ấy cảm thấy rằng anh ấy sẽ bị tai nạn lần này. Đây là một thời gian rất quan trọng, sau đó công việc này là. 

Tin tức: Trước khi bạn sử dụng từ "man rợ" trong bản sao của mình.
Cai Guoqiang: Được gọi là "hoang dã", nhưng vẫn không dễ để đứng dậy trong tự nhiên, hoặc nó sẽ được xử lý theo kế hoạch. Nhưng vì không có thời gian trên mặt đất, nó quyết liệt, nên tương đối hoang dã. Nó trừu tượng hơn, và nó đã đốt cháy rất nhiều bức tranh trên bề mặt. Bây giờ mọi người phản ánh đặc biệt tốt, bởi vì nó sắp có một số cuộc đối thoại văn hóa sử thi và cổ xưa với Hy Lạp và La Mã cổ đại. Chẳng hạn, chúng ta nhìn vào lịch sử và văn hóa của Napoli, chúng là những thành phố tương đối hoang dã, hoàn toàn khác biệt với Florence. 
Tin tức: So với sự tinh tế của Florence, nó cẩu thả và thoải mái hơn. "Bài hát hoa" của bạn tại Phòng trưng bày Uffizi ở Florence tương đối tinh tế hơn.
Cai Guoqiang: Vâng, có nhiều mafia ở miền nam nước Ý, gần với một linh hồn hoang dã.


Tin tức: Trên thực tế, loại "hoang dã" này có những điểm tương đồng với các vụ phun trào núi lửa. Khi núi lửa phun trào, nó cũng bất ngờ. Nó sẽ không cho phép bạn chuẩn bị. Lần này bạn cũng vội vàng, mặc dù các nhân viên địa phương đang đình công, nhưng kết quả là Tôi cảm thấy tính khí tâm linh là như vậy.

Cai Guoqiang: Vâng, rất tốt. Vì vậy, cuộc đình công này thực sự là một sự can thiệp đối với tôi. Cuộc đình công sau đó trở thành một phần công việc của tôi và cũng giúp tôi sáng tạo, tàn bạo và giản dị hơn.
Trước khi tác phẩm "Blashing Studio" bị nổ tung, Pompeii Colosseum, nhiếp ảnh gia 2019 Biagio Ippolito
Này tin: Phải. Trên thực tế, tôi nghĩ rằng tôi đã nói về những gì bạn đã nói trước đó bao gồm cả cuộc đối thoại giữa người xưa và hiện tại được đề cập bởi người quản lý của họ. Nó cũng là một cuộc đối thoại giữa nghệ thuật Trung Quốc và nền văn minh La Mã cổ đại, nhưng tôi nghĩ sau khi xem cảnh này, nó không chỉ Man rợ, có một loại đau khổ của con người theo thời gian, đặc biệt là khi chúng ta đã nhìn thấy tàn tích của người Pompeii, và trong một tàn tích nổi tiếng của con người như vậy, cá nhân tôi cảm thấy rằng nó không chỉ man rợ, ít nhất là vào thời điểm đó, nó thực sự đã hóa rắn núi lửa. Một cảm giác mang lại.

Cai Guoqiang: Vâng, bởi vì chúng tôi cũng có một khái niệm về thời gian khi chúng tôi tưởng tượng dự án này.

Hey tin: Có, nó ngưng tụ thời gian.

Cai Guoqiang: Ban đầu nó là địa điểm của thành phố cổ Pompeii, nơi bị chôn vùi bởi các vụ phun trào núi lửa và được ẩn giấu trong 2000 năm qua. Khoảng thời gian này dường như là khoảng thời gian trống của nó, và sau đó nó được phát hiện bởi các nhà khảo cổ. Ngoài ra, tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch. Lúc đầu tôi không nghĩ nhiều như vậy. Thông qua nghệ thuật của Rome cổ đại, tôi đột nhiên cảm thấy buồn về nghệ thuật Hy Lạp cổ đại. Chúng ta đã thấy rất nhiều điều. Trên thực tế, người La Mã cổ đại đã sao chép nghiêm túc nghệ thuật Hy Lạp cổ đại, nhưng nghệ thuật Hy Lạp cổ đại còn lại rất ít. Người La Mã cổ đại đã thánh hóa Hy Lạp cổ đại. Họ cảm thấy rằng tất cả chúng ta đều có kỹ thuật và công nghệ, nhưng thiếu nền văn minh. Chúng ta là những kẻ man rợ. Chúng ta không phải là người Hy Lạp cổ đại. 

Hey News: Họ khao khát nền văn minh Hy Lạp cổ đại.
Cai Guoqiang: Vâng, khao khát. Sau đó, La Mã cổ đại đã tạo ra nền văn minh lộng lẫy của riêng mình, nhiều khí chất và khí chất hơn. Nhưng sự lãng mạn và tài năng của các nghệ sĩ Hy Lạp cổ đại luôn được người La Mã cổ đại ngưỡng mộ. Do đó, qua nghệ thuật La Mã cổ đại, một số nghệ sĩ ở Hy Lạp cổ đại đã buồn. Triển lãm này không chỉ là cuộc đối thoại giữa La Mã cổ đại, mà còn là cuộc đối thoại chống lại Hy Lạp cổ đại. 

Tin tức: Và nỗi buồn này ban đầu được gây ra bởi các lực lượng bên ngoài và là một loại phá hủy ngoại lực.
Cai Guoqiang: Vâng, núi lửa là một lực lượng bên ngoài làm thay đổi tiến trình của nền văn minh.
Khoảnh khắc nổ mìn của tác phẩm "Studio nổ mìn", Pompeii Colosseum, 2019, ảnh Cai Wenyou, do Cai Studio cung cấp
Tin tức: Lần này, sự cố nổ mìn ở phòng thu vụ nổ của Pompeii, có một quy trình cho kế hoạch của bạn không? Có bất kỳ xoắn và biến hoặc một quá trình rõ ràng trong đầu?

Cai Guoqiang: Vâng, ý tưởng sớm nhất của tôi là tôi không biết phải làm gì, tôi biết tôi phải có một chút. Tôi đã có một triển lãm tại Phòng trưng bày Uffizi ở Florence và lần đầu tiên Uffizi bị đánh bom. Nhưng đây không phải là trường hợp trong kế hoạch. Vào thời điểm đó, giám đốc của Bảo tàng Nghệ thuật Uffizi mời tôi đi, và sau đó có một cơ hội khác để đến Napoli. Thật không thực tế khi làm một triển lãm cá nhân tại hai phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia tại một thời điểm như vậy. Tuy nhiên, những người phụ trách hiểu rằng nghệ thuật của tôi là một hành trình. Trong "chuyến đi lịch sử nghệ thuật" này, La Mã cổ đại, Hy Lạp cổ đại và Phục hưng đều quan trọng, vì vậy nó trở nên muộn hơn để xem xét một trong những thời điểm trước đó. Uffizi ban đầu đứng sau Pompeii và được trưng bày vào tháng 6 năm 2019. Nhưng họ đã quyết định để tôi thăng tiến vào tháng 11 năm 2018. Tôi nghĩ rằng nó là tốt sau này. Uffizi đã cho tôi cơ hội để làm cho nó đẹp, lãng mạn và thơ mộng, nó cũng phản ánh cảm xúc thơ mộng của tôi và gió và tuyết. 

Tin tức: Mọi người đều là một khối đa diện.
Cai Guoqiang: Vâng, mặt tiền của tôi đã được trình bày, và gió và tuyết đã xuất hiện. Sau đó, tôi đã rất lo lắng khi cho thấy nội tiết tố của cậu bé. Triển lãm của Bảo tàng Nghệ thuật Uffizi có tên là "Bài hát hoa", giống như thơ của một cô gái. Có rất nhiều hoa và cây trong tác phẩm đó, và có áp lực để bật lại.

Cai Guoqiang đã chuẩn bị công việc trước vụ nổ của Đấu trường Pompeii, 2019, Cai Wenyou, Cai Studio
Tin tức: Bạn có đặc biệt chọn Colosseum cổ đại tại trang web của Pompeii vì các hoóc môn không? Có lý do nào cho việc này không?

Cai Guoqiang: Colosseum thực sự không phải là sự lựa chọn của tôi. Đó là giám đốc của Pompeii, người đã luôn thuyết phục tôi sử dụng Colosseum của mình. Anh ấy nói rằng bạn nên thổi một mảnh của tôi ở đây. Tôi sẽ cho bạn địa điểm này. Nó chỉ được sử dụng một lần vào những năm 1970. Đó là một bộ phim. Bởi vì Colosseum không được sử dụng bên ngoài.

Tin tức: Đây có lẽ là lần đầu tiên Đấu trường Pompeii bùng nổ tại địa điểm này?

Cai Guoqiang: Vâng, anh ấy đã khuyên tôi rằng thành phố cổ Pompeii là một vụ nổ núi lửa. Đấu trường La Mã rất dữ dội. Bạn giỏi đến mức nào khi phát nổ ở đây. Bởi vì tôi đã có một bữa ăn tối với Bảo tàng Khảo cổ Quốc gia Naples, nên có một bữa tối, anh ấy cũng đến, cũng như người phụ trách một số bảo tàng địa phương, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại và phòng trưng bày nghệ thuật của một lâu đài lớn. Mỗi gian hàng nói rằng bạn có thể hiển thị nó ở đây là tốt? Thỉnh thoảng tôi đến một nơi mà nhiều phòng trưng bày nghệ thuật muốn làm điều đó, đoàn kết và làm điều đó cùng với năm hoặc sáu phòng trưng bày nghệ thuật. Điều này thực sự là vì tôi không muốn, tôi lo lắng rằng nó quá bận rộn, không có cách nào để tập trung vào những gì tôi phải làm.

Hey News: Bạn có muốn làm một cái gì đó thiết yếu?
Cai Guoqiang: Vâng, ban đầu tôi muốn tạo ra một vụ nổ tại miệng núi lửa.
Cai Guoqiang chuẩn bị cho công việc của mình trước vụ nổ của Đấu trường Pompeii. Ảnh của Marshall Yount vào năm 2019
Tin tức: Có thể không có hạn chế. Nó bị hạn chế trong các tàn tích cổ đại, bởi vì bảo vệ vẫn là đầu tiên. Tất nhiên, sự cố vẫn có thể phải được xem xét riêng.

Cai Guoqiang: Nếu tôi làm điều này vào thời điểm đó, tôi đã hơi ngu ngốc. Núi lửa quá lớn và có một vụ nổ ở đó. Nó rất nhỏ và nó đang "cào" cho núi lửa. Nhưng Colosseum là một nơi rất tốt. Anh ấy đã cho tôi những khó khăn. Tôi cũng muốn cho anh ấy những khó khăn. Anh ấy yêu cầu tôi đi. Trên thực tế, tôi cũng đã thay đổi suy nghĩ của mình. Tôi đã đi tìm một mỏ đá đào nhiều bức chạm khắc đá La Mã cổ đại. Vụ đánh bom Colosseum, được tạo ra như một ngọn núi, bên trong có rất nhiều pháo hoa, đó là loại pháo hoa được đặt vào buổi tối, được lắp đặt trong đá, trận động đất được tạo ra sau vụ nổ, những viên đá lớn được chiên hoặc nghiền nát hoặc thổi ra Dấu vết. Chính những viên đá này có cảm giác như một sự đàn áp của núi lửa sau vụ nổ.

Hey news: Đó thực sự là một hormone.

Cai Guoqiang: Vâng, nhưng chúng tôi chỉ sử dụng một quả bom ba inch trong thí nghiệm. Khi hòn đá được thổi, nó bị vỡ và đá cẩm thạch, tượng thạch cao giá rẻ dễ vỡ. Tôi nhận ra rằng vụ nổ có thể có tác động lớn đến việc xây dựng Đấu trường La Mã. Ngoài ra, Colosseum trống rỗng bên dưới, với một bộ hệ thống thoát nước hoàn chỉnh, do đó sàn của nó không thể chịu được trọng lượng. Có một vấn đề khác, đó là, tất cả đều có thể, một tảng đá nặng hàng chục tấn, sàn của Bảo tàng Khảo cổ Quốc gia Naples không thể chịu nổi. Vì vậy, có rất nhiều hạn chế. Vào thời điểm đó, tôi không được gọi là "phòng nổ mìn". Ý tưởng là "sự kết thúc của vụ nổ", thậm chí còn mạnh mẽ hơn - đó sẽ là "ngày tận thế" của bảo tàng.

Tin tức: Vì vậy, tôi vẫn đang suy nghĩ về cách mà Pompeii gọi một cái tên thấp như vậy - "Studio nổ". Vì vậy, vì Colosseum, toàn bộ kế hoạch nổ đã được điều chỉnh.
Cai Guoqiang: Vì vậy, tôi đã biến nó thành một xưởng nổ mìn và sử dụng Colosseum làm phòng thu cho tôi, giống như một phòng chiến đấu nơi tôi huấn luyện cùng một địa điểm.

Tin tức: Vì vậy, tôi thấy rằng sau đó bạn đã thêm rất nhiều tượng thạch cao giá rẻ và lọ.


"Trong núi lửa: Cai Guoqiang và Pompeii" tại triển lãm của Bảo tàng Khảo cổ Quốc gia Naples, Napoli, Naples, được chụp bởi Cai Wenyou vào năm 2019, do Cai Studio cung cấp
Cai Guoqiang: Trong môi trường mô phỏng nền văn minh và sinh hoạt, nó được chiên bên trong.

Tin tức: bao gồm cả sau này cũng được mô phỏng khảo cổ học.

Cai Guoqiang: Trên thực tế, nỗi kinh hoàng và bi thảm tương đối này là tương đối. Bạn có thể thổi bay những viên đá lớn đó để so sánh với núi lửa không?

Tin tức: So với toàn bộ bản chất, nó vẫn còn nhỏ.

Cai Guoqiang: Bạn đã ném bom hình ảnh của Sao Kim, và Hercules quấn lấy nó và ném bom vào đó. Thực tế, sức mạnh gây sốc của chính nó và cảm giác của nền văn minh bi thảm và mạnh mẽ không nhất thiết phải bị đánh bom dưới núi lửa.

Tin tức: Những cảm xúc dành cho con người thực sự không yếu đuối, và sự căng thẳng vẫn rất mạnh mẽ.

Cai Guoqiang: Nó thực sự rất mạnh. So với núi lửa, nó vẫn giống như một giọt nước trong đại dương. Nghệ thuật luôn tìm kiếm một điểm bùng phát.

Tin tức: Và đôi khi bạn phải điều chỉnh điểm quan trọng theo tình huống.

Cai Guoqiang: Bất kỳ nghệ sĩ nào trong lịch sử, những nghệ sĩ giỏi nhất, đều có thể nhìn thấy điểm quan trọng có thể được thực hiện trong thời đại của họ và làm cho nó trở nên cực đoan. Không phải lúc đầu, không đủ để được thay thế bởi người khác. Một số lượng lớn các nghệ sĩ, anh ấy không ở một điểm quan trọng, nhiều người về cơ bản là nơi khởi hành.

Tin tức: Trên thực tế, độ sâu của khám phá tâm linh này là khác nhau.

Cai Guoqiang: Toàn bộ biểu hiện nghệ thuật có thể đạt được đến mức nào, tôi đã tìm kiếm loại điểm quan trọng này, nhưng sau đó có nhiều cơ hội trùng khớp.

Tin tức: Có rất nhiều tai nạn, không phải là bạn có thể lên kế hoạch để đến đó.

Cai Guoqiang: Vì bản thân thuốc súng rất khó kiểm soát, nên rất khó kiểm soát cuộc tấn công như thế này của Pompeii. Sức mạnh của vụ nổ đã phá vỡ công trình này. Nếu bạn phá vỡ nó, mọi người sẽ cảm thấy tốt. Thật khó để phá vỡ nếu không có một cuộc đình công, bởi vì tôi có nhiều kinh nghiệm để làm cho bức tranh này không thể bị phá vỡ, nhưng mặt đất cao và thấp, bạn bị vỡ và vỡ ở đâu? Tất cả đều bị vỡ ở nơi không có bục. Rất nhiều oxy thoát ra từ đó, và sự cháy không thể dừng lại. Cuối cùng, các nhân viên cứu hỏa đã đến để phun khí chữa cháy.


Công trình đã được khai quật sau vụ nổ, Pompeii Colosseum, 2019, ảnh Sun Shanshan, do Cai Studio cung cấp
Tin tức: Vì vậy, hãy để nó đi. Ngoài ra, bạn có lo lắng khi vụ nổ xảy ra? Ví dụ, lo lắng về thiệt hại cho Colosseum tại Pompeii?

Cai Guoqiang: Tôi lo lắng về sự hủy diệt, nhưng tôi phải đảm bảo rằng không có thiệt hại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mèo con giúp bạn đạt được sự giác ngộ với quầng sáng Phật theo phong cách Felissimo

Chúng ta hãy đối mặt với nó Mèo mèo là thứ gần gũi nhất với những sinh vật giống như chúa trời trong cõi phàm trần. Con người tồn tại chỉ để phục vụ họ những vết trầy xước và lấy thức ăn của họ một cách khiêm tốn với một chút khiêm nhường. Vì vậy, cách nào tốt hơn để tôn thờ họ hơn là khi họ ngồi trên một chiếc cào móng gợi nhớ đến một bức tượng Phật giáo được tìm thấy tại một ngôi chùa? Lần này Felissimo , nhà vô địch không thể tranh cãi của tất cả các hàng hóa mèo theo chủ đề từ kẹo dẻo để đồ lót , đã phát hành một chút ngượng nghịu tên “mèo của chúng tôi là trung tâm của scratcher khen ngợi quầng của chúng tôi.” Việc thiết kế rất đầy ắp những chi tiết thú vị mà thật dễ dàng để quên nó chỉ được làm bằng bìa cứng và không phải là một bức tượng thực sự. Tuy nhiên, sự khác biệt chính là không gian trung tâm được dành riêng cho mèo yêu thích của bạn, và không phải là sự giống nhau của Đức Phật. Công cụ mới này là một mục trong Dự án O-terabu gần đây của công ty nhằm mục đí...

Một số chợ thực phẩm bạn không thể bỏ qua ở Baltimore

Kiểm tra một bảo tàng mới ở New York, một chợ thực phẩm được cải tạo lại ở Baltimore và một bữa sáng và bữa sáng Philly lấy cảm hứng từ di sản âm nhạc phong phú của thành phố Fells Point của Baltimore được biết đến với những con đường lát đá cuội, quán rượu hông, cửa hàng chiết trung và một vài nhà hàng lâu năm. Khai trương vào tháng 5 sau khi cải tạo hơn 3 triệu đô la, Chợ Broadway đã khiến khu phố bên bờ sông vẫn tốt hơn cho những người sành ăn. Một thị trường công cộng kể từ năm 1786, các nhà hàng và quầy hàng thực phẩm của Chợ Broadway nằm trong hai tòa nhà riêng biệt, chợ Bắc và chợ Nam. Sophia's Place European Deli, Vikki's Fells Point Deli và Sal's Seafood (được biết đến với món cá tacos) của các thương nhân lâu năm, hiện đang ở trong nhà kho phía bắc đã được cải tạo, nơi chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời là sự pha trộn của các bàn bistro lớn và nhỏ. Mới cho dòng sản phẩm: Phố Thái, Thepriceah (món ăn đường phố chính gốc Ấn Độ), Kem Taharka Brothers đượ...

Cha đẻ của nghệ thuật điêu khắc hiện đại, người làm nhà tư tưởng

[Handmade by Kim Kang-ho] Tác phẩm điêu khắc này, được chúng ta gọi là 'nhà tư tưởng', là kiệt tác của nhà điêu khắc hiện đại Auguste Rodin (1840-1917). Nó được tạo ra tương xứng với cái nhìn của người xem nhìn từ nơi thấp, thái độ và sự miêu tả và ấn tượng của cơ bắp hướng bầu không khí đen tối và đưa ra những suy nghĩ khác nhau về hành động suy nghĩ cho khán giả.  Sinh ra ở Pháp, Auguste Rodin ban đầu học hội họa và hội họa. Để vào đại học, anh đã tạo ra các tác phẩm bùn mô phỏng theo các đồng nghiệp của mình, nhưng sau đó tiếp tục làm trợ lý cho nhà điêu khắc, và trong nhiều thập kỷ, anh đã học được các tác phẩm điêu khắc bằng cách tạo ra các tác phẩm điêu khắc và phụ kiện khác nhau. Người đàn ông được tạo ra ở tuổi 24, "Người đàn ông với khoảnh khắc khó chịu", là một tác phẩm xuất sắc về nghệ thuật miêu tả, nhưng anh đã thất bại trong triển lãm. Rodin sau đó trở nên quan tâm đến chuyển động của động vật và các yếu tố giải phẫu và ảnh hưởng đến công vi...